Tin Tức - Sự Kiện

Tổng hợp các tin tức, sự kiện mới nhất, các thông tin chuyên ngành xây dựng ...

Tuyển chuyên viên chăm sóc, tư vấn khách hàng (SL: 03)

Thứ ba - 17/07/2018 09:08
Thông báo nhu cầu tuyển dụng lao động tháng 7/2018 - Tuyển chuyên viên chăm sóc, tư vấn khách hàng (SL: 03). Hình thức nộp hồ sơ trực tiếp. Hạn chót 31/07/2018
Tuyển chuyên viên chăm sóc, tư vấn khách hàng (SL: 03)

Mô tả công việc: 


Nơi làm việc: Hồ Chí Minh/ Hà Nội / Hải Dương
- Kiểm tra và cập nhật đơn hàng, gọi điện thoại xác nhận thông tin đơn hàng;
- Nghe điện thoại từ khách hàng, tư vấn và bán sản phẩm;
- Cập nhật đơn hàng vào hệ thống, ghi hóa đơn;
- Gọi chăm sóc khách hàng qua điện thoại bằng việc: hỏi thăm, lắng nghe, chia sẻ hoặc gợi ý cho khách các giá trị cộng thêm;
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng trên website, facbook, zalo…
- Báo cáo hằng ngày cho Quản lí;
- Các công việc khác theo phân công từ cấp quản lí nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

-  Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
-  Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
-  Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
-  Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.
-  Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

YÊU CẦU KHÁC

-  Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
-  Mong muốn theo đuổi công việc bán hàng chuyên nghiệp;
-  Sử dụng máy tính, internet thành thạo;
-  Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
-  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, telesales;

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây